Monday 24 July 2017

การปล่อยมลพิษ Trading ระบบ Ets


กลุ่มเป้าหมายที่มีภาระผูกพันภายใต้พิธีสารเกียวโต Annex B ภาคีได้ยอมรับเป้าหมายในการ จำกัด หรือลดการปล่อยมลพิษเป้าหมายเหล่านี้จะแสดงเป็นระดับของการปล่อยก๊าซที่อนุญาตหรือจำนวนที่ได้รับมอบหมายในช่วงระยะเวลาการผูกมัดในปี 2008-2012 การปล่อยมลพิษที่ได้รับอนุญาตแบ่งออกเป็นหน่วย AAUs ที่กำหนดไว้ การปล่อยก๊าซเรือนกระจกตามข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตช่วยให้ประเทศที่มีหน่วยปล่อยมลพิษปล่อยให้ปล่อยออกมาได้ แต่ไม่ได้ใช้เพื่อขายกำลังการผลิตส่วนเกินนี้ให้แก่ประเทศต่างๆที่อยู่ในเป้าหมายของพวกเขาดังนั้นสินค้าโภคภัณฑ์ใหม่ถูกสร้างขึ้นมา รูปแบบของการลดการปล่อยหรือการลบเนื่องจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นก๊าซเรือนกระจกหลักคนพูดเพียงการค้าคาร์บอนคาร์บอนในขณะนี้ติดตามและซื้อขายเช่นสินค้าอื่น ๆ นี้เรียกว่าตลาดคาร์บอนหน่วยการค้าอื่น ๆ ในตลาดคาร์บอนใน เพื่อแก้ปัญหาความวิตกกังวลที่คู่สัญญาอาจจะหลุดพ้นจากหน่วยงานและไม่สามารถบรรลุเป้าหมายการปล่อยมลสารของตนเองได้อีกต่อไป เพื่อรักษาสำรองของ ERUs, CERs, AAUs และ RMUs ในทะเบียนแห่งชาติของตนทุนสำรองนี้เรียกว่าเงินสำรองระยะเวลาไม่ควรลดลงต่ำกว่าร้อยละ 90 ของจำนวนที่ได้รับมอบหมายของภาคีหรือร้อยละ 100 ของห้าครั้งล่าสุด ตรวจสอบสินค้าคงคลังแล้วแต่จำนวนใดจะต่ำที่สุดความสัมพันธ์กับรูปแบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษในประเทศและภูมิภาคแผนการสร้างกำล้างของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอาจจัดตั้งเป็นเครื่องมือด้านนโยบายสภาพอากาศในระดับประเทศและระดับภูมิภาคภายใต้แผนการดังกล่าวรัฐบาลกำหนดภาระผูกพันการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้แก่หน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ โครงการการค้าการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปถือเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในการดำเนินการโดยมีผลบังคับใช้ 11 CMP 1 เกี่ยวกับรูปแบบกฎเกณฑ์และแนวทางในการซื้อขายก๊าซเรือนกระจกภายใต้ข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตมากขึ้นบทที่ 13 CMP 1 เกี่ยวกับรูปแบบการบัญชีของจำนวนที่ได้รับตามมาตรา 7 4 ของ พิธีสารเกียวโตอีกต่อไปภารกิจการค้าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ETS เป็นเครื่องมือนโยบายที่มีประสิทธิภาพสำหรับการจัดการ gr ก๊าซเรือนกระจกการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหมวกและการค้าสนับสนุนความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานและเป็นแรงจูงใจและแนวทางในการนำเทคโนโลยีใหม่และที่มีอยู่มาใช้เป็นเครื่องมือด้านนโยบายการซื้อขายการปล่อยมลพิษเป็นสิ่งที่ดีกว่าภาษีการควบคุมสั่งการและการควบคุมที่ไม่ยืดหยุ่นและการสนับสนุนจากผู้เสียภาษีอากร เนื่องจากเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจมากที่สุดในการบรรลุขีด จำกัด การปล่อยการปล่อยก๊าซที่กำหนดหรือเป้าหมายซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ด้านสิ่งแวดล้อมมันให้สัญญาณราคาที่ชัดเจนซึ่งจะช่วยในการวัดการลงทุนที่ลดลงการซื้อขายไม่ใช่เครื่องมือทางนโยบายเพียงอย่างเดียว ที่รัฐบาลควรใช้ แต่ไม่สามารถให้บทบาทสำคัญในการซื้อขายจะกำหนดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นและก่อให้เกิดความสับสนทางการเมืองการค้าส่งผลตอบสนองต่อวัตถุประสงค์หลักของนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในการกำหนดทิศทางเงินทุนภายในตลาดที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ มุ่งเป้าไปที่ตลาดการปล่อยมลพิษต้องใช้เงินทุนในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพื่อสร้าง สัญญาณราคาสำหรับการลงทุนคาร์บอนต่ำความชัดเจนและความสามารถในการคาดการณ์กฎเป้าหมายและระบบการกำกับดูแลตลาดการปล่อยมลพิษทั่วโลกระยะเวลาการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เหมาะสมช่วยให้ บริษัท สามารถกำหนดวิธีการซื้อหรือซื้อเพื่อลดการปล่อยมลพิษได้ตลอดเวลา บทบัญญัติช่วยให้มีประสิทธิภาพในการค้นพบของโซลูชั่นต้นทุนต่ำสุดที่ใดก็ตามที่พวกเขาจะพบกลไกที่ใช้ชดเชยให้โอกาสสำหรับประเทศหรือภาคที่ยังไม่ได้แนะนำวิธีการตามค่าเผื่อจะมีส่วนร่วมในตลาด LONGER TERM. The ตลาดการปล่อยมลพิษ ควรจะเป็นผู้ใหญ่และเติบโตขึ้นเพื่อพัฒนาและให้ความคุ้มครองกับก๊าชครอบคลุมทั่วโลกซึ่งจะนำไปสู่ราคาคาร์บอนทั่วโลกและระบบการค้าที่มีอยู่ในสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์และตลาดตราสารหนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคาร์บอนมีการเชื่อมโยงที่เหมาะสมในทุกตลาดเหล่านี้ เกณฑ์มาตรฐานที่กลมกลืนความทะเยอทะยานกฎระเบียบการตรวจสอบและการบังคับใช้ภายในอาร์เรย์ของแนวทางโครงสร้างและระเบียบข้อบังคับเพื่อเชื่อมโยงต่างกัน appr oaches และระบบโดยตรงหรือโดยอัตราแลกเปลี่ยนหรือตราสารตลาดกลไกการชดเชยทั่วโลกขึ้นอยู่กับโครงการลดการปล่อยการตรวจสอบและมาตรฐานขณะนี้และในระยะยาวการกำหนดราคาถ่านหินเปิดประตูไปสู่ชุดใหม่ของโอกาสการลงทุนและการจัดหาเงินทุนโอกาสเหล่านี้สามารถเชื่อมโยง เมตริกและวิธีการในการลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์กับการลงทุนในตลาดทุนที่มีขนาดใหญ่โดยมุ่งเป้าไปที่การจัดหาเงินลงทุนคาร์บอนต่ำไปให้กับศูนย์ทั่วโลก EU Emissions Trading System ผู้ชมข้อมูล ETS ดูข้อมูลเวอร์ชันใหม่มีอยู่เนื้อหานี้ได้รับการจัดเก็บเมื่อวันที่ 15 พ. ย. 2016 เหตุผลอื่น ๆ ข้อมูลรุ่นใหม่ข้อมูลและข้อมูลแผนที่ผู้ชมการปล่อยมลพิษเทรดเดอร์ -1 ได้รับการตีพิมพ์ EU ETS viewer ข้อมูลให้ง่ายต่อการเข้าถึงข้อมูลการค้าการปล่อยก๊าซที่มีอยู่ใน EU ล็อกธุรกรรม EUTL EUTL เป็นธุรกรรมกลาง เข้าสู่ระบบดำเนินการโดยคณะกรรมาธิการยุโรปซึ่งจะตรวจสอบและบันทึกการทำธุรกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในระบบการซื้อขาย EU ETS viewer ข้อมูลให้ข้อมูลโดยรวม countr y โดยประเภทกิจกรรมหลักและในปีต่อการปล่อยมลพิษค่าเบี้ยเลี้ยงและหน่วยที่ยอมจำนนของอาคารที่ติดตั้งประจำเครื่องมากกว่า 12,000 แห่งภายใต้ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซอียูรวมทั้งผู้ประกอบการเครื่องบิน 1300 รายรายละเอียดของฟังก์ชันการทำงานของผู้ดูและ ข้อมูลเบื้องลึกถูกระบุไว้ในคู่มือผู้ใช้และข้อมูลเบื้องหลังข้อมูล ETS ต่อไปนี้ถูกดึงออกมาจาก EUTL เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม พ. ศ. 2559 มีการรวบรวมข้อมูลในระดับประเทศและตามประเภทของกิจกรรมโดยพิจารณาจากข้อมูลระดับเอนทิตี จัดสรรให้ฟรี 1 1 1 1 1 1 1 2 และ 1 1 3. การปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมา 2. หน่วยลงทุน 4, 4 1, 4 2 และ 4 3. การแก้ไขข้อตกลงการจัดสรรเงินอุดหนุนอย่างเสรี 1 2 สะท้อนถึงการโอนเงินค่าเบี้ยเลี้ยงที่ไม่อยู่ใน EUTL ขึ้นอยู่กับข้อมูลเพิ่มเติมจากประเทศสมาชิกและคณะกรรมาธิการยุโรปข้อมูลเกี่ยวกับเบี้ยเลี้ยงที่ประมูลหรือขาย 1 3 จะขึ้นอยู่กับปฏิทินการประมูลและผลการประกวดราคาเผยแพร่ d โดยแพลตฟอร์มการประมูลสำหรับเงินอุดหนุนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกใน EU ETS European Energy Exchange EEX และ Intercontinental Exchange ICE ข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนเงินที่จัดสรรทั้งหมด 1 และการแก้ไขข้อบกพร่อง 1 2 และการประมูล 1 3 มีอยู่ในระดับประเทศเท่านั้น ระหวางการบิน 10 และการติดตั้งแบบคงที่ 20-99 ไมสามารถแบงแยกตามประเภทของกิจกรรมไดดังนั้นขอมูลเหลานี้จึงถูกนําเสนอเฉพาะเมื่อเลือกขอมูลตอไปนี้ขอมูล ETS ETS 10 Aviation หรือ 20-99 All selection default selection selection. Active Entity การเลือกใช้ค่าเริ่มต้นทั้งหมดของหน่วยงานค่าเบี้ยเลี้ยงบางรายการมีการประมูลในระดับสหภาพยุโรปโดยเป็นส่วนหนึ่งของ NER 300 ซึ่งเป็นโครงการระดมทุนสำหรับโครงการสาธิตพลังงานคาร์บอนต่ำที่มีนวัตกรรมใหม่เงินช่วยเหลือเหล่านี้สามารถมองเห็นได้เมื่อเลือกประมูล NER 300 ในหมวดหมู่ ประเทศการปรับขอบเขตสอดคล้องกับค่าเบี้ยเลี้ยงและการปล่อยมลพิษตั้งแต่ปีพ. ศ. 2548 เป็นข้อแก้ไขที่คำนวณโดย EEA ของ EUTL da และการตรวจสอบการปล่อยมลพิษจากปีพ. ศ. 2548 จนถึงปีพ. ศ. 2555 เพื่อให้สอดคล้องกับข้อมูลเหล่านี้ด้วยขอบเขต EU ETS ปัจจุบันสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในขอบเขตของ EU ETS ประเทศกิจกรรมก๊าซเป็นต้นโดยคำนึงถึงการแก้ไขขอบเขตนี้ ที่เกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์แนวโน้มหลายปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการซื้อขายข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยการยอมจำนนมีอยู่ตามประเภทของหน่วย EUAs และ EUAAs 4 1 CERs 4 2 และ ERUs 4 3 จนกระทั่งปี 2012 ตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นไปเฉพาะจำนวนที่ยอมจำนนเท่านั้น หน่วยที่ 4 มีอยู่ข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของกิจกรรมของหน่วยงานที่ครอบคลุมโดย EU ETS จะขึ้นอยู่กับ EUTL โดย EEA ได้รับการกลมกลืนกันอีกเพื่อที่จะรวมรหัสประเภทของกิจกรรมที่ใช้ในช่วงการซื้อขายหลักทรัพย์ครั้งแรกและครั้งที่สองและยังคงมีอยู่ ใช้เป็นจำนวนมากของการติดตั้งที่มีรหัสชนิดของกิจกรรมใหม่อย่างเป็นทางการในการใช้งานในช่วงเวลาการซื้อขายในปัจจุบันการประสานกันนี้ได้ดำเนินการบนพื้นฐานของข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกิดขึ้นจริง ความเป็นไปได้ในการติดตั้งเนื้อหาที่เชื่อมโยงกันขึ้นอยู่กับข้อมูลไซต์นี้ใช้คุกกี้

No comments:

Post a Comment